โหลดเพลง แฟนเขาแฟนเรา โฟร์-มด

ชมผลงานก็โหลดเพลง แฟนเขาแฟนเรา  โฟร์-มด 4sharedอันดับหนึ่งไวมากและอยากฟังเพลง เข้ามาดูนื้อเพลง แฟนเขาแฟนเรา  โฟร์-มด  คลิกดูmvเพลง แฟนเขาแฟนเรา  โฟร์-มด  โหลดเพลงmp3
ดาวโหลดเพลง,โหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงmp3,เว็บโหลดเพลง,โค้ดเพลง,โค้ดเพลงhi5,เนื้อเพลง,ฟังเพลง,ดูmvเพลง,โหลดเพลง4shared,โหลดเพลงใหม่ล่าสุด,โหลดเพลง vampire,เว็บโหลดเพลงmp3ฟรี,เว็บโหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงฮิต,เพลง,เพลงmp3,ฟังเพลงออนไลน์
Filename: New_song@.mp3.rar
Size: 3.8 MB

เนื้อเพลง แฟนเขาแฟนเรา – โฟร์-มด อัลบั้ม I AM FOUR-MOD

เป็นใครก็ร้อน เป็นใครก็ร้าย
ที่เขาวุ่นวาย ฉันน่ะพอเข้าใจเป็นใครก็ช้ำ
ถ้าของๆเรา ต้องถูกใครมาแย่งไป
ยิ่งคนที่รัก ยิ่งคนที่หวง แค่เขามาทวง
ฉันไม่แคร์ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ติดปัญหาแค่เธออาจต้องช่วยเคลียร์
*ฉันมาก่อนเขา รึเปล่า เขามาก่อนฉัน ไม่แน่ใจ เธอนั้นที่รู้ดี
**บอกกับฉันได้ไหม สิ่งที่ฉันไม่รู้ ของใครเป็นของใคร
จะให้หวงก็ผิด คิดจะคืน แต่มันก็ค้างคา
บอกกับฉันได้ไหม แค่ช่วยย้ำชัดชัด เธอนั้นเป็นแฟนของใคร
คงไม่หนักหนา ถ้ามันจะแค่เสียใครสักคน…
ไม่เคยโทษเขา ไม่เคยโทษใคร บอกเลยเข้าใจ
คนที่โดนเหมือนกันไม่มีตัวจริง หรือใครที่ปลอมมันมีแต่คนช้ำใจ
ถ้าเธอเลือกเขา หรือเธอเลือกฉัน ก็ไม่ต่างกัน
ต้องมีคนที่ไม่เหลือใครจบดีไหมช่วยทำมันให้ง่ายที
โหลดเพลง แฟนเขาแฟนเรา โฟร์-มด mp3,โค้ดเพลง แฟนเขาแฟนเรา โฟร์-มด ,โหลดเพลง แฟนเขาแฟนเรา โฟร์-มด 4shared,ฟังเพลง แฟนเขาแฟนเรา โฟร์-มด ,ดูmvเพลง แฟนเขาแฟนเรา โฟร์-มด

Comments are closed.