โหลดเพลง อ๊ะ 123 SOUL

เพลงเพราะๆโดนใจชอบโหลดเพลง อ๊ะ 123 SOUL4sharedฟังเพลง มาดูนื้อเพลง คลิกดูmvเพลง อ๊ะ 123 SOUL ชอบโหลดเเพลงmp3
ดาวโหลดเพลง,โหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงmp3,เว็บโหลดเพลง,โค้ดเพลง,โค้ดเพลงhi5,เนื้อเพลง,ฟังเพลง,ดูmvเพลง,โหลดเพลง4shared,โหลดเพลงใหม่ล่าสุด,โหลดเพลง vampire,เว็บโหลดเพลงmp3ฟรี,เว็บโหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงฮิต,เพลง,เพลงmp3,ฟังเพลงออนไลน์
Filename: New_song@.mp3.rar
Size: 3.8 MB

เนื้อเพลง อ๊ะ – 123 SOUL อัลบั้ม เพลงใหม่ อ๊ะ

เตรียมตัวตั้งนานฉันจะไปหาเธอ
เธอจะเป็นใครฉันก็ยังไม่รู้
ก็แค่รอดูว่าคืนนี้จะอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ หรือปล่าว
ดนตรีบรรเลงใจกำลังครื้นเครง
เจอใครบางคนเอาแต่กดมือถือ
และเธอนั่นคือคนที่อยากจะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ คืนนี้
แต่เธอไม่เงยหน้ามองสักทีปล่อยเราให้คิดไปไกล
อย่าทำเย็นชาแล้วไม่มองตากันอยู่แบบนี้
โปรดเถอะคนดีให้ฉันและเธอได้ชิดใกล้
หากผ่านคืนนี้แยกย้ายกันไป โดยยังไม่ทันเปิดใจ
และทีนี้ แล้วฉันจะอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ กับใคร
ดูนาฬิกาใกล้เวลาเที่ยงคืน
คงได้เวลาที่จะเข้าไปทัก ซักนิดนึง
ชนแก้วเธอดูซักหน่อย
กลัวไม่ทันไรเธอจะเดินหายไป
กลัวไม่ทันการถ้าจะเปลี่ยนเป้าหมาย
และผู้โชคร้ายกลัวจะกลายเป็นฉันคนเดิมอีกแล้ว
ก็เธอไม่เงยหน้ามองสักทีปล่อยเราให้คิดไปไกล
อย่าทำเย็นชาแล้วไม่มองตากันอยู่แบบนี้
โปรดเถอะคนดีให้ฉันและเธอได้ชิดใกล้
หากผ่านคืนนี้แยกย้ายกันไป โดยยังไม่ทันเปิดใจ
และทีนี้ แล้วฉันจะอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ กับใคร
(RAP) เธอไม่ต้องพูดอะไรให้มากมาย
ปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างให้อารมณ์มันพาไป
ไหนๆบ้านเธออยู่ไหน
กลับแท็กซี่เชื่อพี่มันไม่ปลอดภัย
ไม่ต้องกลัวว่าพี่จะเจ้าชู้
ขนาดนักกอล์ฟยังต้องตีตั้ง 18 รู
ถ้าอยากพิสูจน์ก็ขอให้เธอมาลองดู
มันผ่านมาแล้วยุคที่พี่นั้นเคยเฟื่องฟู
อย่าทำไม่รู้ไม่ชี้
พี่น่ะยอมออกตัวแรงซะขนาดนี้
นานๆพี่จะบวกที
และนี่คือสิ่งที่ฉันต้องการจะบอกออกไป
อย่าทำเย็นชาแล้วไม่มองตากันอยู่แบบนี้
โปรดเถอะคนดีให้ฉันและเธอได้ชิดใกล้
หากผ่านคืนนี้แยกย้ายกันไป โดยยังไม่ทันเปิดใจ
และทีนี้ แล้วฉันจะอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ กับใคร
อย่าทำเย็นชาแล้วไม่มองตากันอยู่แบบนี้
โปรดเถอะคนดีให้ฉันและเธอได้ชิดใกล้
หากผ่านคืนนี้แยกย้ายกันไป โดยยังไม่ทันเปิดใจ
และทีนี้ แล้วฉันจะอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ กับใคร

โหลดเพลง อ๊ะ 123 SOULmp3,โค้ดเพลง อ๊ะ 123 SOUL,เนื้อเพลง อ๊ะ 123 SOUL,ฟังเพลง อ๊ะ 123 SOUL,ดูmvเพลง อ๊ะ 123 SOUL,เว็บโหลดเพลง อ๊ะ 123 SOULmp3ฟรี,เพลง อ๊ะ 123 SOUL

Comments are closed.

