โหลดเพลง คืนก่อนเกิดเหตุ Bra Branner

เสียงดนตรีชอบมากโหลดเพลง คืนก่อนเกิดเหตุ Bra Branner4sharedอันดับไวมากฟังเพลงดูนื้อเพลง คลิกดูmvเพลง คืนก่อนเกิดเหตุ Bra Branner ชอบโหลดเก็บก็โหลดเพลง คืนก่อนเกิดเหตุ Bra Brannermp3
ดาวโหลดเพลง,โหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงmp3,เว็บโหลดเพลง,โค้ดเพลง,โค้ดเพลงhi5,เนื้อเพลง,ฟังเพลง,ดูmvเพลง,โหลดเพลง4shared,โหลดเพลงใหม่ล่าสุด,โหลดเพลง vampire,เว็บโหลดเพลงmp3ฟรี,เว็บโหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงฮิต,เพลง,เพลงmp3,ฟังเพลงออนไลน์
Filename: New_song@.mp3.rar
Size: 3.8 MB


เนื้อเพลง คืนก่อนเกิดเหตุ – Bra Branner อัลบั้ม เพลงใหม่ คืนก่อนเกิดเหตุ

รอยยิ้มกับคำหวานของเธอ ช่างดูอบอุ่นซึ้งใจ
ความรักที่แสนห่วงใย ยังเหมือนหัวใจเธอมีฉัน
มันก็ดูเหมือนว่าเธอยังรักกัน ในวันนี้
แต่รักที่มีให้ฉันมันเริ่มหมด ความรักจะใกล้จบ โดยไม่รู้ตัว
คืนนี้มีเธออยู่ แต่ฉันไม่เคยจะรู้ตัว ว่าตื่นขึ้นมาจะไม่มีเธอ
รอยยิ้มกับคำหวานของเธอ แค่หลอกกันให้ไว้ใจ
ความรักที่แกล้งห่วงใยเธอซ่อนอะไรข้างในนั้น
ทำให้ดูเหมือนว่าเธอยังรักกัน ในวันนี้
แต่รักที่มีให้ฉันมันเริ่มหมด ความรักจะใกล้จบ โดยไม่รู้ตัว
คืนนี้มีเธออยู่ แต่ฉันไม่เคยจะรู้ตัว ว่าตื่นขึ้นมาจะไม่มีเธอ
รักที่มีให้ฉันมันเริ่มหมด ความรักจะใกล้จบโดยไม่รู้ตัว
คืนนี้มีเธออยู่ แต่ฉันไม่เคยจะรู้ตัว ว่าตื่นขึ้นมาจะไม่มีเธอ
รักที่มีให้ฉันมันเริ่มหมด ความรักจะใกล้จบโดยไม่รู้ตัว
ความรักเธอแปรเปลี่ยน แต่ฉันไม่เคยจะรู้ตัว
ว่าตื่นขึ้นมาจะไม่มีเธอ

โหลดเพลงคืนก่อนเกิดเหตุ Bra Brannermp3,โค้ดเพลงคืนก่อนเกิดเหตุ Bra Branner,เนื้อเพลงคืนก่อนเกิดเหตุ Bra Branner,ฟังเพลงคืนก่อนเกิดเหตุ Bra Branner,ดูmvเพลงคืนก่อนเกิดเหตุ Bra Branner,เว็บโหลดเพลงคืนก่อนเกิดเหตุ Bra Brannermp3ฟรี,เพลงคืนก่อนเกิดเหตุ Bra Branner

Comments are closed.

