โหลดเพลง เหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ เอ้ Mic Idol

เพลงเพราะๆโดนใจชอบโหลดเพลง เหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ เอ้ Mic Idol4sharedฟังเพลง มาดูนื้อเพลง คลิกดูmvเพลง เหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ เอ้ Mic Idol ชอบโหลดเเพลง เหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ เอ้ Mic Idolmp3
ดาวโหลดเพลง,โหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงmp3,เว็บโหลดเพลง,โค้ดเพลง,โค้ดเพลงhi5,เนื้อเพลง,ฟังเพลง,ดูmvเพลง,โหลดเพลง4shared,โหลดเพลงใหม่ล่าสุด,โหลดเพลง vampire,เว็บโหลดเพลงmp3ฟรี,เว็บโหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงฮิต,เพลง,เพลงmp3,ฟังเพลงออนไลน์
Filename: New_song@.mp3.rar
Size: 3.8 MB

ฉันรู้ว่าเขาก็มีเท่านี้ ไม่มีสิ่งไหนที่ดีกว่าเธอ
ตั้งใจพาให้มาเจอ วันที่เราต้องจาก
คนหนึ่งที่เขาช่างดีกับฉัน ถ้าเลือกเขานั้นถึงต้องลำบาก
แค่นี้ไม่ถือว่าหนัก เมื่อแลกกับรักยิ่งใหญ่
เธอเคยรักฉันไหม ถามใจเธอดู
เธอเคยรู้อะไรไหม ถึงได้มาขัดขวาง
ทุกครั้งเมื่อสาย ให้เธอจำเอาไว้ว่าฉันไม่ยอม
ให้ฉันเหนื่อยข้างเขา ดีกว่าเหงาข้างเธอ
ความเงียบงันที่ฉันต้องเจอ
คนเราเมื่อเจ็บ มันก็ต้องจำใช่ไหม
อยากบอกให้เธอรู้ อยากจะอยู่ข้างเธอถึงวันตาย
เธออาจจะเป็นลมเหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอยใจ แต่เขาคือความหมาย
ของการเหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอยใจที่แท้จริง
เขาอาจเข้ามาในวันที่เหงา ตั้งแต่มีเขาไม่เหงาสักวัน
ถ้าไม่จำเรื่องวันวาน ที่มีฉันและเธอ
วันหนึ่งซึ่งมันเมื่อไรไม่รู้ จะอยู่และรักเขามากเท่าเธอ
สักวันจะต้องลืมเธอ ไม่ว่านานเท่าไหร่
เธอเคยรักฉันไหม ถามใจเธอดู
เธอเคยรู้อะไรไหม ถึงได้มาขัดขวาง
ทุกครั้งเมื่อสาย ให้เธอจำเอาไว้ว่าฉันไม่ยอม
ให้ฉันเหนื่อยข้างเขา ดีกว่าเหงาข้างเธอ
ความเงียบงันที่ฉันต้องเจอ
คนเราเมื่อเจ็บ มันก็ต้องจำใช่ไหม
อยากบอกให้เธอรู้ อยากจะอยู่ข้างเธอถึงวันตาย
เธออาจจะเป็นลมเหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอยใจ แต่เขาคือความหมาย
ของการเหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอยใจที่แท้จริง
เธอช่วยปล่อยมือฉัน และเดินไป ทิ้งฉันไว้ตรงนี้
เกรงใจคนของฉันในวันนี้ได้ไหม
ให้ฉันเหนื่อยข้างเขา ดีกว่าเหงาข้างเธอ
ความเงียบงันที่ฉันต้องเจอ
คนเราเมื่อเจ็บ มันก็ต้องจำใช่ไหม
อยากบอกให้เธอรู้ อยากจะอยู่ข้างเธอถึงวันตาย
เธออาจจะเป็นลมเหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอยใจ แต่เขาคือความหมาย
ของการเหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอยใจที่แท้จริง
เพลงใหม่ เอ้ Mic Idol, เพลงใหม่ เหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ, เพลง เหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ, MVเพลง เหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ, เนื้อเพลง เหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ, เหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ, โค๊ดเพลง เหนื่อยข้างเขาดีกว่าเหงาข้างเธอ

Comments are closed.

