โหลดเพลง เก็บ Room39 Ost.กลรักลวงใจ

มาแล้วเพลงใหม่โหลดเพลง เก็บ Room39 ดูMVเพลง เก็บ Room39 ฟังเพลง โค้ดเพลง เพลงใหม่ล่าสุด จาก Room39 คลิกโหลดเพลง4hsared มาแรง กันเลย
ดาวโหลดเพลง,โหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงmp3,เว็บโหลดเพลง,โค้ดเพลง,โค้ดเพลงhi5,เนื้อเพลง,ฟังเพลง,ดูmvเพลง,โหลดเพลง4shared,โหลดเพลงใหม่ล่าสุด,โหลดเพลง vampire,เว็บโหลดเพลงmp3ฟรี,เว็บโหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงฮิต,เพลง,เพลงmp3,ฟังเพลงออนไลน์
Filename: New_song@.mp3.rar
Size: 3.8 MB (66919033 bytes)
: 10 times

เนื้อเพลง เพลงเก็บ – บอย โกสิยพงษ์ feat.Room39
เพลงประกอบละคร กลรักลวงใจ

ทั้งๆ ที่รู้ ว่ารักของเราไม่นานคงจบ
ก็รู้ว่าคงไม่นานก็ต้องถึงวัน ที่ความสัมพันธ์จะต้องถูกลบ ไป
ทั้งๆ ที่รู้ ความรักของเรานั้นคงไม่มีใครเข้าใจ
และไม่มีทางที่จะไปคิดได้ไกล ไม่มีทางที่เป็นจริงได้เลย
* แต่ฉันก็ฝืน ฝืนทั้งๆ ที่ใจก็ยอมรับ
เพราะรักที่มีให้เธอ มันมากมายเกินที่จะย้อนกลับ
(เกินหันหลังกลับ)
** อยากเก็บเวลานี้ไว้จริงๆ เก็บเวลาที่แม้จะไม่มีจริง
เก็บอารมณ์ เก็บความรู้สึกทุกสิ่ง
ในส่วนลึกที่ไม่มีวันมีใครแย่งไปได้
เก็บเวลาทุกวินาที ที่เรามีแม้ว่า สุดท้ายต้องจบลงเช่นไร
แต่ว่าฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บ เอาไว้
นานแค่ไหนไม่รู้ ที่ฉันไม่ดูไม่ฟังไม่ว่าจะเหตุผลใด
ที่ฉันไม่ยอมแม้ต้องเจ็บปวดเท่าไร ที่แลกกับการที่เราอยู่เคียงข้างกัน
ซ้ำ *,**
อยากเก็บเวลานี้ไว้จริงๆ เก็บเวลาที่แม้จะไม่มีจริง
เก็บอารมณ์ เก็บความรู้สึก ทุกสิ่ง
ในส่วนลึกที่ไม่มีวันมีใครแย่งไปได้
เก็บเวลาทุกวินาที ที่เรามีแม้ว่า สุดท้ายต้องจบลงเช่นไร
แต่ว่าฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บ
แต่ฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเจ็บ
ฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บ เธอไว้

โหลดเพลง เก็บ Room39 Ost.กลรักลวงใจ mp3,เว็บโหลดเพลง เก็บ Room39 Ost.กลรักลวงใจ ,โค้ดเพลง เก็บ Room39 Ost.กลรักลวงใจ ,เนื้อเพลง เก็บ Room39 Ost.กลรักลวงใจ ,ดูmvเพลง เก็บ Room39 Ost.กลรักลวงใจ ,ฟังเพลง เก็บ Room39 Ost.กลรักลวงใจ ออนไลน์,โหลดเพลง เก็บ Room39 Ost.กลรักลวงใจ 4shared

Leave a Reply

