โหลดเพลง ประกาย ซิงกูล่าร์ Singular

โหลดเพลง ประกาย ซิงกูล่าร์mp3,เว็บโหลดเพลง,
โค้ดเพลง,เนื้อเพลง,
ดูmvเพลง ประกาย ซิงกูล่าร์,
โหลดเพลง ประกาย ซิงกูล่าร์4shared,ฟังเพลงออนไลน์

ดาวโหลดเพลง,โหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงmp3,เว็บโหลดเพลง,โค้ดเพลง,โค้ดเพลงhi5,เนื้อเพลง,ฟังเพลง,ดูmvเพลง,โหลดเพลง4shared,โหลดเพลงใหม่ล่าสุด,โหลดเพลง vampire,เว็บโหลดเพลงmp3ฟรี,เว็บโหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงฮิต,เพลง,เพลงmp3,ฟังเพลงออนไลน์
Filename: New_song@.mp3.rar
Size: 3.8 MB (66919033 bytes)
: 10 times
เนื้อเพลง ประกาย – ซิงกูล่าร์ Singular
อัลบั้ม เพลงโฆษณา ผลิตภัณฑ์ดูแลผม Renokin

กลิ่นหอม เมื่อลมพัด
สัมผัสฉัน ชวนให้ฝันคิดถึงเธอ
แดดร้อน ยามสะท้อน
ยิ่งคอยย้อนให้นึกถึงสายตาเธอ
เธอเพียงผู้เดียวที่ทำให้ฉันเปล­ี่ยนแปลงไป
เธอเพียงผู้เดียวโอบกอดให้ใจฉัน­คลายหวั่น
เธอเพียงผู้เดียวปลุกฉันจากฝันร­้ายยาวนาน
คืนวันช่างสวยงามกว่าครั้งใด
เปลี่ยนแปลงหัวใจ เปลี่ยนแปลงฉันไปเป็นคนใหม่
แต่งเติมหัวใจ ให้ชีวิตฉันเป็นประกาย
เธอเพียงผู้เดียวที่ทำให้ฉันเปล­ี่ยนแปลงไป
เธอเพียงผู้เดียวโอบกอดให้ใจฉัน­คลายหวั่น
เธอเพียงผู้เดียวปลุกฉันจากฝันร­้ายยาวนาน
คืนวันช่างสวยงามกว่าครั้งใด
เปลี่ยนแปลงหัวใจ เปลี่ยนแปลงฉันไปเป็นคนใหม่
แต่งเติมหัวใจ ให้ชีวิตฉันเป็นประกาย

โหลดเพลง ประกาย ซิงกูล่าร์4shared,ฟังเพลง ประกาย ซิงกูล่าร์ออนไลน์,เว็บโหลดเพลง ประกาย ซิงกูล่าร์ฟรี,,โหลดเพลง ประกาย ซิงกูล่าร์vampire,เพลง ประกาย ซิงกูล่าร์mp3,เพลง ประกาย ซิงกูล่าร์ออนไลน์,ฟังเพลงใหม่,เนื้อเพลง ประกาย ซิงกูล่าร์,ดูmvเพลง ประกาย ซิงกูล่าร์,โค้ดเพลง ประกาย ซิงกูล่าร์

Leave a Reply

