โหลดเพลง Сhange To Shine ซิงกูล่าร์ Singular

ตามผลงานโหลดเพลง Сhange To Shine ซิงกูล่าร์ 4sharedดังมากและมาแรงเพลงดูนื้อเพลง คลิกดูmvเพลง Сhange To Shine ซิงกูล่าร์ โหลดเพลงmp3ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ดาวโหลดเพลง,โหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงmp3,เว็บโหลดเพลง,โค้ดเพลง,โค้ดเพลงhi5,เนื้อเพลง,ฟังเพลง,ดูmvเพลง,โหลดเพลง4shared,โหลดเพลงใหม่ล่าสุด,โหลดเพลง vampire,เว็บโหลดเพลงmp3ฟรี,เว็บโหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงฮิต,เพลง,เพลงmp3,ฟังเพลงออนไลน์
Download-Limit
Max File Size

เนื้อเพลง Сhange To Shine – ซิงกูล่าร์ อัลบั้ม อัลบั้ม single Сhange To Shine

กลิ่นหอม เมื่อลมพัด สัมผัสฉัน…ชวนให้ฝันคิดถึงเธอ
แดดร้อน ยามสะท้อน ยิ่งคอยย้อนให้นึกถึงสายตาเธอ
เธอเพียงผู้เดียวที่ทำให้ฉันเปลี่ยนแปลงไป
เธอเพียงผู้เดียวโอบกอดให้ใจฉันคลายหวั่น
เธอเพียงผู้เดียวปลุกฉันจากฝันร้ายยาวนาน
คืนวันฉันสวยงามกว่าครั้งใด เปลี่ยนแปลงหัวใจ
เปลี่ยนแปลงฉันไปเป็นคนใหม่…
เปลี่ยนแปลงฉันไป เปลี่ยนแปลงฉัน
ไปเป็นคนใหม่แต่งเติมหัวใจ ใหชีวิตฉันเป็นประกาย

โหลดเพลงСhange To Shine ซิงกูล่าร์4shared,โหลดเพลงСhange To Shine ซิงกูล่าร์mp3,โหลดเพลงvampire,เว็บโหลดเพลงСhange To Shine ซิงกูล่าร์ฟรี,เพลงmp3,เพลงออนไลน์,ฟังเพลงออนไลน์,เนื้อเพลงСhange To Shine ซิงกูล่าร์,ดูmvเพลงСhange To Shine ซิงกูล่าร์,โค้ดเพลง

Leave a Reply

