โหลดเพลง รู้สึกช้า 123 Soul

ดาวโหลดเพลง,โหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงmp3,เว็บโหลดเพลง,โค้ดเพลง,โค้ดเพลงhi5,เนื้อเพลง,ฟังเพลง,ดูmvเพลง,โหลดเพลง4shared,โหลดเพลงใหม่ล่าสุด,โหลดเพลง vampire,เว็บโหลดเพลงmp3ฟรี,เว็บโหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงฮิต,เพลง,เพลงmp3,ฟังเพลงออนไลน์ เพลงเพราะๆโดนใจชอบโหลดเพลง รู้สึกช้า 123 Soul 4sharedฟังเพลง มาดูนื้อเพลง รู้สึกช้า 123 Soul คลิกดูmvเพลง รู้สึกช้า 123 Soul ชอบโหลดเเพลง รู้สึกช้า 123 Soul mp3

โหลดเพลง รู้สึกช้า  123 Soul
โหลดเพลง รู้สึกช้า  123 Soul
โหลดเพลง รู้สึกช้า  123 Soul

เนื้อเพลง รู้สึกช้า – 123 Soul

ถ้าเคยมีบางคำได้ทำร้ายเธอ ถ้าฉันเป็นเพียงคนที่เคยไม่รักเธอ
ถ้าการกระทำฉันบั่นทอนจนมีน้ำตาเสมอ ยกโทษได้รึเปล่า
สุดท้ายตัวฉันกลับต้องเสียใจ
ความรู้สึกมันช้าไป เพิ่งรู้เมื่อเสียเธอ
เปลี่ยนแปลงเมื่อวานฉันคงย้อนไปไม่ทันแล้ว
โปรดยอมให้เราได้เริ่มใหม่
ดูแลเธอให้ดี และมีเพียงแค่เธอในหัวใจ
ให้ฉันใช้เวลาทั้งหมด ที่ยังเหลือให้รักแต่เธอได้ไหม
เปลี่ยนแปลงเพียงตัวเองฉันให้สัญญา
จดปฏิทินและมองนาฬิกา คนความรู้สึกช้า
ไม่มีทางจะช้าไปอีกแล้ว ก็แค่เธออย่าเกลียดกันเลยได้ไหม
สุดท้ายตัวฉันกลับต้องเสียใจ
ความรู้สึกมันช้าไป เพิ่งรู้เมื่อเสียเธอ
เปลี่ยนแปลงเมื่อวานฉันคงย้อนไปไม่ทันแล้ว
โปรดยอมให้เราได้เริ่มใหม่
ดูแลเธอให้ดี และมีเพียงแค่เธอในหัวใจ
ให้ฉันใช้เวลาทั้งหมด ที่ยังเหลือให้รักแต่เธอได้ไหม
เปลี่ยนแปลงเมื่อวานฉันคงย้อนไปไม่ทันแล้ว
โปรดยอมให้เราได้เริ่มใหม่
ดูแลเธอให้ดี และมีเพียงแค่เธอในหัวใจ
ให้ฉันใช้เวลาทั้งหมด ที่ยังเหลือให้รักแต่เธอได้ไหม

ดาวโหลดเพลง รู้สึกช้า 123 Soul ,โหลดเพลง รู้สึกช้า 123 Soul mp3,เว็บโหลดเพลง รู้สึกช้า 123 Soul ,โค้ดเพลง รู้สึกช้า 123 Soul ,เนื้อเพลง,ดูmvเพลง รู้สึกช้า 123 Soul ,โหลดเพลง รู้สึกช้า 123 Soul 4shared,ฟังเพลง รู้สึกช้า 123 Soul ออนไลน์

Leave a Reply

