โหลดเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ – Pancake

โหลดเพลง ใครจะหยุดความเหงา Lomosonic เพลงเพราะๆโดนใจชอบโหลดเพลงคำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ – Pancake4sharedฟังเพลง มาดูนื้อเพลง คลิกดูmvเพลงคำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ – Pancake ชอบโหลดเเพลงคำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ – Pancakemp3

โหลดเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ - Pancake
โหลดเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ - Pancake
โหลดเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ - Pancake

http://music.gmember.com/flash/jedakrAkraM.swf?songid=1105447401&autostart=0&adslot=5

เนื้อเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ Pancake

เจอแต่คำถามเดิม ที่ใครต่อใคร
สงสัยว่าเกิดอะไรระหว่างเรา
ที่เขาไม่เข้าใจ ที่เลิกรา
ผิดตรงไหนไม่รู้ ทำไม เหตุใด
หรือเพราะอะไร ที่ยังคงเป็นคำถาม
เหมือนไม่มีเหตุผลที่คิดแยกทาง

ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไง
ฉันสงสัยเหมือนกับเขาคนที่ถาม
ฉันไม่รู้ว่าจะตอบแทนเธออย่างไร

คำถามนั้นอยู่ที่ฉัน คำตอบอยู่ที่เธอ
อยากบอกว่ามีแค่เธอ คนเดียวเท่านั้นที่รู้
เพราะคือเธอที่เดินจากไป เมื่อวันนี้ไม่มีเธออยู่
จะให้ฉันนั้นตอบว่าไง จะให้ฉันนั้นตอบเช่นไร
เมื่อเฉลยคำตอบนั้นอยู่ ที่เธอ

กลับเอามาทบทวนตัวเองบ่อยไป ว่าเพราะอะไร
เคยไปทำเรื่องอะไรให้เธอต้องผิดใจ ก็ไม่เคยมี
ตอบใครใครเขาได้ก็เพียงเท่านี้ ว่าฉันก็ยังคงรักเธอเสมอ
ฉันไม่เคยซักครั้ง ที่คิดแยกทาง

ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไง
ฉันสงสัยเหมือนกับเขาคนที่ถาม
ฉันไม่รู้ว่าจะตอบแทนเธออย่างไร

คำถามนั้นอยู่ที่ฉัน คำตอบอยู่ที่เธอ
อยากบอกว่ามีแค่เธอ คนเดียวเท่านั้นที่รู้
เพราะคือเธอที่เดินจากไป เมื่อวันนี้ไม่มีเธออยู่
จะให้ฉันนั้นตอบว่าไง จะให้ฉันนั้นตอบเช่นไร
เมื่อเฉลยคำตอบนั้นอยู่ ที่เธอ

คำถามนั้นอยู่ที่ฉัน คำตอบอยู่ที่เธอ
อยากบอกว่ามีแค่เธอ คนเดียวเท่านั้นที่รู้
เพราะคือเธอที่เดินจากไป เมื่อวันนี้ไม่มีเธออยู่
จะให้ฉันนั้นตอบว่าไง จะให้ฉันนั้นตอบเช่นไร
เมื่อเฉลยคำตอบนั้นอยู่ ที่เธอ

ดาวโหลดเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ – Pancake,โหลดเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ – Pancakemp3,เว็บโหลดเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ – Pancake,โค้ดเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ – Pancake,เนื้อเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ – Pancake,ดูmvเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ – Pancake,โหลดเพลง คำถามอยู่ที่ฉันคำตอบอยู่เธอ – Pancake4shared,ฟังเพลงออนไลน์

Leave a Reply

