โหลดเพลง ใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง

ฮิตที่สุดโหลดเพลง ใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง 4shared,โหลดเพลง ใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง mp3,ดาวโหลดเพลง ใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง

โหลดเพลง ใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง
โหลดเพลง ใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง
โหลดเพลง ใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง

โหลดเพลง ใครจะหยุดความเหงา Lomosonic
http://embed.pleng.com/flash/player_song_emb.swf

เนื้อเพลง ใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง

A1 Fang ไม่ว่ากี่ครั้ง ที่มองภาพถ่าย คนแรกที่ใจ เป็นต้องมองหาทุกที
ไปเจอสิ่งไหน ไม่ว่าร้ายดี ยังต้องคิดถึงคนคนนี้…อยากโทรไปเล่าให้ฟัง
B1 Poppy หลับตา…แค่หลับตา ถ้ารู้สึกเหงา และต้องมองหา
ถามว่าฉันจะคิดถึงใคร

Hook1 Poppy เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ… Fang ตอบทุกคำถามของใจ
Poppy ใช่เธอ… Fang คนเดียวที่ฉันมั่นใจ
Poppy ใช่เธอ… Fang เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์

Poppy ได้แต่หยุดใจตรงนี้
Fang เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ… Poppy คนที่ฉันรักคือใคร
Fang ใช่เธอ… Poppy เธอรู้บ้างมั๊ย ใช่เธอทั้งนั้น

Fang ก็ไม่รู้ในใจเธอนั้น ใช่ฉันบ้างรึเปล่า
A2 Poppy บ่อยๆที่คิด ไปตั้งแสนไกล ถ้าเกิดในใจ เธอน่ะคิดไม่ตรงกัน

Fang มันคงเป็นฉัน ที่ร้าวราน แต่ลึกๆในใจของฉัน…ก็คงเป็นอย่างเดิม
B2 Poppy หลับตา Fang แค่หลับตา

Poppy ถ้ารู้สึกเหงา Fang และต้องมองหา
Poppy+Fang ถามว่าฉันจะคิดถึงใคร

Hook2 Poppy เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ… Fang ตอบทุกคำถามของใจ
Poppy ใช่เธอ… Fang คนเดียวที่ฉันมั่นใจ
Poppy ใช่เธอ… Fang เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์

Poppy ได้แต่หยุดใจตรงนี้
Fang เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ… Poppy คนที่ฉันรักคือใคร
Fang ใช่เธอ… Poppy เธอรู้บ้างมั๊ย ใช่เธอทั้งนั้น

Poppy ก็ไม่รู้ในใจเธอนั้น ใช่ฉันบ้างรึเปล่า
Hook3 Poppy เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ… Fang ตอบทุกคำถามของใจ
Poppy ใช่เธอ… Fang คนเดียวที่ฉันมั่นใจ
Poppy ใช่เธอ… Fang เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์
Poppy ได้แต่หยุดใจตรงนี้
Fang เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ… Poppy คนที่ฉันรักคือใคร
Fang ใช่เธอ… Poppy เธอรู้บ้างมั๊ย ใช่เธอทั้งนั้น
Hook4 Poppy+Fang Fill and Improvise
Poppy+Fang ก็ไม่รู้ในใจเธอนั้น ใช่ฉันบ้างรึเปล่า

โหลดเพลงใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง 4shared,โหลดเพลงใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง mp3,ดาวโหลดเพลงใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง ,เว็บโหลดเพลงใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง ฟรี ,เพลงmp3ใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง ,เพลงใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง ออนไลน์,ฟังเพลงใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง ออนไลน์,เนื้อเพลงใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง ,ดูmvเพลงใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง ,โค้ดเพลงใช่เธอ ป๊อปปี้-ฟาง

Leave a Reply

