โหลดเพลง เนื้อคู่ บอย Peacemaker

ดาวโหลดเพลง บอย Peacemaker โหลดเพลง เนื้อคู่ บอย Peacemaker 4sharedดูเนื้อเพลง รับชม MVเพลง เนื้อคู่ บอย Peacemaker เว็บโหลดเพลงฟรีเพลงใหม่เพลงฮิตประจำสัปดาห์

ดาวโหลดเพลง,โหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงmp3,เว็บโหลดเพลง,โค้ดเพลง,โค้ดเพลงhi5,เนื้อเพลง,ฟังเพลง,ดูmvเพลง,โหลดเพลง4shared,โหลดเพลงใหม่ล่าสุด,โหลดเพลง vampire,เว็บโหลดเพลงmp3ฟรี,เว็บโหลดเพลงฟรี,โหลดเพลงฮิต,เพลง,เพลงmp3,ฟังเพลงออนไลน์
Filename: New_song@.mp3.rar
Size: 3.8 MB

เนื้อเพลง เนื้อคู่ – บอย Peacemaker อัลบั้ม The Songs I Wrote

เนื้อคู่ ฉันยังไม่เกิดสักที และดูเหมือนยังไม่มีวี่แววจะพบเจอ
ไม่รู้ว่าต้องนานเท่าไหร่ กว่าฉันนั้นจะได้เจอะเจอกับเธอ คนที่ฉันรอ
เฝ้ารอทุกคืนทุกวัน มาหลายปี ถามใครที่มีวิธีเผื่อเราจะพบใคร
สักคนที่เป็นเหมือนเรา ที่เหงาหัวใจไม่ต่างกับฉัน แต่มันจะมีสักคนไหม
ก็ได้แต่ฝันไป ไม่กลายเป็นจริงสักที
ก็ได้แต่รอทั้งปี และฉันต้องเหงาอย่างนี้ถึงเมื่อไร
อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ
บอกก็คงไม่รู้ ดีแค่ไหนก็คงไม่รู้ คงต้องหาซักคนมาเป็นเนื้อคู่
อยากมีคนรัก คนคนนั้นเค้าอยู่ที่ไหน คนอย่างฉันต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะเจอ คนที่ฝัน คนที่มาเติมให้ใจของฉันมันเต็มสักที
ถึงคราวเมื่อลมหนาวมา กลับร้อนใจ
เห็นใครเค้าเดินคู่กันยิ่งทำให้ร้อนรน
กี่หนาวที่ฉันต้องทน กี่ฝนที่ฉันต้องผิดหวัง กับการรอใครจะมารัก
ก็ได้แต่ฝันไป ไม่กลายเป็นจริงสักที
ก็ได้แต่รอทั้งปี และฉันต้องเหงาอย่างนี้ถึงเมื่อไร
อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ
บอกก็คงไม่รู้ ดีแค่ไหนก็คงไม่รู้ คงต้องหาซักคนมาเป็นเนื้อคู่
อยากมีคนรัก คนคนนั้นเค้าอยู่ที่ไหน คนอย่างฉันต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะเจอ คนที่ฝัน คนที่มาเติมให้ใจของฉันมันเต็มสักที
ก็ได้แต่ฝันไป ไม่กลายเป็นจริงสักที
ก็ได้แต่รอทั้งปี และฉันต้องเหงาอย่างนี้ถึงเมื่อไร
อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ
บอกก็คงไม่รู้ ดีแค่ไหนก็คงไม่รู้ คงต้องหาซักคนมาเป็นเนื้อคู่
อยากมีคนรัก คนคนนั้นเค้าอยู่ที่ไหน คนอย่างฉันต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะเจอ คนที่ฝัน คนที่มาเติมให้ใจของฉันมันเต็มสักที

โหลดเพลงmp3 เนื้อคู่ บอย Peacemaker ,โค้ดเพลง เนื้อคู่ บอย Peacemaker ,เนื้อเพลง เนื้อคู่ บอย Peacemaker ,ฟังเพลง เนื้อคู่ บอย Peacemaker ,ดูmvเพลง เนื้อคู่ บอย Peacemaker ,เว็บโหลดเพลง เนื้อคู่ บอย Peacemaker mp3ฟรี,เพลง เนื้อคู่ บอย Peacemaker
Comments are closed.

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

